Nếu bạn muốn giữ sức khỏe tài vận cho gia đình bạn cần lưu ý những góc này trong nhà

Trong phong thủy học, nhà ở có những vị trí mà mọi người cần phải đặc biệt quan tâm. Chỉ cần một sơ suất nhỏ nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của cả nhà.

Nhiều người khi mua nhà hoặc xây nhà hoàn toàn không quá chú trọng về mặt phong thủy. Trên thực tế, phong thủy lại có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, có một số nhà ở không phải theo kiểu 4 bức tường vuông vức mà vẫn còn lồi lõm đâu đó ở một số góc cạnh, và những góc cạnh đó lại có ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở. Dưới đây, là 3 vị trí vô cùng quan trọng, nhất định ai cũng phải lưu tâm, nếu không sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị đe dọa, thậm chí tiền tài và vận may cũng bị ảnh hưởng nặng nề.


1. Góc Tây Nam

Trong phong thủy, góc Tây Nam được xem là vị trí khá quan trọng trong ngôi nhà, đại diện cho cung Khôn. Việc củng cố hướng này có thể mang đến nhiều mối quan hệ hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là đại diện cho tình cảm người vợ. Nếu như hướng này xuất hiện khuyết điểm hay thiếu sót, hoặc có cầu thang, thang máy cản trở thì sức khỏe của người vợ, người mẹ trong nhà sẽ gặp vấn đề. Chỉ cần giữ cho vị trí này được vẹn toàn, không một thiếu sót thì gia đạo mới an yên. Nếu có muốn đặt những vật phẩm đại cát đại lợi cho ngôi nhà thì phải nghiên cứu phong thủy cẩn thận, tốt nhất nên hỏi những người hiểu biết về phong thủy, không nên đặt tùy tiện. Ngoài ra, nhà bếp và nhà vệ sinh cần phải giữ sạch sẽ, có như vậy gia đình mới ấm êm hạnh phúc, vận may và tài lộc mới “ghé thăm”.

2. Góc Đông Bắc

Trong phong thủy học, hướng này rất được người xưa coi trọng, bởi đây là vị trí đức tôn, vị trí có con nối dõi. Gia chủ không nên đặt các loại đồ điện, đồng hồ điện hay hệ thống điện tổng của nhà ở hướng này nếu không muốn ảnh hưởng đến đường con cái. Ngoài ra, hướng này còn đại diện cho sự hiềm khích, thị phi, hơn nữa người phụ nữ trong nhà dễ mắc bệnh phụ khoa nếu hướng này bị xem nhẹ. Quan trọng nhất là không được xây nhà vệ sinh ở vị trí này, vì nếu bất chấp thì gia đạo có thể bất an, con cái không nghe lời, luôn gặp phải chuyện thị phị, xích mích trong gia đình.


3. Góc Tây Bắc

Đối lập với góc Tây Nam, góc Tây Bắc trong vị trí của phong thủy học là đại diện cho cung Càn, cho vị trí của người cha, trụ cột trong gia đình. Nếu góc này có khuyết điểm hay chịu ảnh hưởng xấu thì đồng nghĩa việc sức khỏe của người cha, người chồng gặp vấn đề. Không những thế, tình cảm trong gia đình sẽ có nhiều trục trặc, mâu thuẫn. Ngoài ra, vị trí này cũng có liên quan nhiều đến việc làm ăn kinh doanh. Vì vậy nên chú ý vị trí này, nếu không khéo rất có thể khiến tài vận của gia đình không được thuận lợi.

Nhìn chung, tùy vào hoàn cảnh mà bạn phải sống trong những ngôi nhà không ít khiếm khuyết. Tuy nhiên, vì chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của gia đình mà chúng ta nên chấp nhận chỉnh sửa những góc khuyết này để gia đình an yên và may mắn hơn.

Tham khảo những mẫu biệt thự theo phong thủy tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »