Xem phong thủy phòng ngủ cho người tuổi mùi gặp nhiều may mắn



1. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Mùi

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Ất Mùi

Gia chủ tuổi Ất Mùi thuộc mệnh Kim (Sa trung Kim) và Đông tứ mệnh. Bởi vậy phong thủy phòng ngủ tuốt Ất Mùi theo hướng tốt xấu sẽ đối chiếu theo Bát trạch.

Theo đó các hướng tốt, hợp với tuổi Ất Mùi là: Đông, Bắc, Đông Nam; Nam. Đây là các hướng Sinh khí, Thiên ý, Diên niên, Phục vụ nên có thể mang lại tài lộc và gia chủ trong ấm, ngoài êm.

Các hướng xấu bao gồm: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây có thể hại về người và của nếu phạm phải.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Ất Mùi

Tuổi Ất Mùi thuộc mệnh Kim nên về ngũ hành mệnh Thổ sẽ sinh lợi và mệnh Hỏa sẽ sinh hại cho gia chủ. Do đó, khi chọn màu sắc sẽ chọn màu tương sinh với mệnh của gia chủ là: vàng, nâu, màu đất, đồng thời có thể chọn màu theo bản mệnh của mình là trắng, ánh Kim đều tốt.

Tránh các màu vì thuộc hành Hỏa như tím, đỏ, hồng khắc với gia chủ.

2. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Đinh Mùi

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Đinh Mùi

Người tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Thủy, Tây tứ mệnh, quẻ mệnh Càn – Kim. Bởi vậy, hướng tốt theo phong thủy Bát trạch đối với người tuổi Đinh Mùi để chọn làm phòng ngủ, đặt kê giường là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây - Sinh Khí.

Các hướng sinh hại: Lục sát, Họa hại, Tuyệt mệnh, Ngũ quỷ đối với gia chủ tuổi Đinh Mùi và nên tránh: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam;

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Đinh Mùi

Tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Thủy nên về ngũ hành mệnh Kim sẽ sinh lợi và mệnh Thổ sẽ sinh hại cho gia chủ. Do đó, khi chọn màu sắc sẽ chọn màu tương sinh với mệnh của gia chủ là: xanh, trắng, ánh Kim, đen, xanh nước biển, xanh đậm.

Tránh các màu vàng, nâu, màu đất vì thuộc hành Thổ khắc với gia chủ.

3. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Mùi

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Kỷ Mùi

Những gia chủ tuổi Kỷ Mùi là người thuộc Đông tứ mệnh và thuộc hành Hỏa theo ngũ hành nên căn cứ vào việc xem phong thủy Bát trạch có thể thấy các hướng: Nam, Đông Nam, Bắc và Đông là tốt với gia chủ.

Đối với các hướng Tây nam, Tây, Đông Bắc, Tây Bắc tuyệt đối tránh vì có thể mang họa sát thân và hao tiền, tốn của.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Mùi

Với người mệnh Hỏa thì theo ngũ hành thì các màu thuộc mệnh Mộc tương sinh nên chọn để gia chủ phát triển thịnh vượng: đỏ, tím, hồng, xanh lá cây.

Tránh các màu xanh đậm, xanh da trời, đen vì thuộc hành Thủy theo phong thủy ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa vậy nên tránh.

4. Xem phong thủy phòng tuổi Quý Mùi

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Quý Mùi

Với các tuổi sinh Quý Mùi có quẻ mệnh là Càn – Kim thuộc Tây tứ mệnh và mang mệnh Mộc theo ngũ hành.

Các hướng tốt cho người tuổi Quý Mùi chọn làm phòng ngủ, kê đặt giường là: Tây Nam lợi Diên Niên, Tây lợi Sinh khí, Tây Bắc lợi Phục vị và Đông Bắc lợi Thiên y.

Các hướng bất lợi cho chủ phòng tuổi Quý Mùi là: Nam, Đông Nam, Đông, Bắc vì có thể mang lại những tai họa hao người, tốn của, gia đình ly tán.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Quý Mùi:

Với tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc thì hợp với màu xanh lá cây, xanh đậm, xanh nước biển, đen vì Thủy sinh Mộc. Tránh các màu trắng, ánh kim vì thuộc hành Kim mà Kim khắc Mộc.

5. Phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Mùi

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Quý Mùi

Với những chủ nhân phòng ngủ tuổi Tân Mùi thuộc Cung Ly, Đông tứ mệnh và hành Thổ theo ngũ hành (Lộ bàng thổ - Đất giữa đường).

Về mặt hướng, phong thủy Bát trạch cho rằng người tuổi Tân Mùi nên chọn các hướng: Đông, Bắc, Nam và Đông Nam sẽ có thể mang lợi lộc công danh, tài chính và gia đình thuận hòa.

Các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc sẽ khiến gia chủ không gặp may mắn, có thể gặp bất lợi trong việc làm qăn, quan hệ trong nhà, ngoài giao bất hòa, dễ gặp họa sát thân.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Quý Mùi:

Với tuổi Quý Mùi là người thuộc hành Thổ nên về phong thủy màu sắc ngũ hành ngoài chọn các màu vàng, nâu đất là màu của mệnh thì nên chọn các màu của hành tương sinh với Thổ là hành Hỏa như hồng, tím, đỏ sẽ giúp phát triển tốt nhất cho gia chủ.

Các màu nên tránh chọn là màu xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Mộc khắc Hỏa nên không giúp gia chủ phát triển mà có thể mang lại điều không may.

>>Mời bạn xem thêm những thiết kế biệt thự theo phong thủy nhà xinh tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »